G-LAND PROPERTY
loading...

บ้านที่ใช่…ของสาย Pet!

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายๆครอบครัวในยุคนี้การซื้อบ้านไม่ได้ยึดเฉพาะความสุขสบายของเจ้าของบ้าน แต่คำนึงถึงความสะดวกสบายของเจ้าสี่ขาที่นอนหงายพุงรออยู่ที่บ้าน คอยสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับคนในครอบครัวอยู่เป็นประจำ วันนี้เราจะพาทุกคนไปทัวร์สถานที่ Pet-Friendly ย่านสุขุมวิท รอบๆโครงการ Artery (Thonglor-Sukhumvit) ทำเลนี้บอกเลยว่าถูกใจ ใช่เลยสำหรับสาย Pet อย่างแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยร้าน Pet Shop , Pet friendly Clinic , ร้านอาบน้ำตัดขน , โรงแรมสำหรับสัตว์เลี้ยง , โรงพยาบาลสัตว์ , สวนสาธารณะสำหรับวิ่งเล่น , ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ซึ่งในบทความนี้เราได้ปักหมุดสถานที่เหล่านี้ไว้ให้เป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวพาเจ้าสี่ขาไปเช็คอินหยุดยาวนี้ได้เลยพร้อมแนะนำทริคการนวดกดจุดสุดฟินสำหรับน้องหมา ช่วยให้น้องรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขได้ทั้งร่างกาย และจิตใจ

พาเจ้าสี่ขาไปเช็คอิน Pet-Friendly ย่านสุขุมวิท

 

  1. Paw House Bangkok ศูนย์รับเลี้ยงสุนัขรายวัน
  2. Hato Pet Wellness Center บริการอาบน้ำตัดขนและสปา ว่ายน้ำ โรงแรม ฝากเลี้ยงพร้อมคุณหมอตรวจร่างกายน้องๆทุกวัน
  3. Trail and Tail คอมมูนิตี้สุดชิคสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง มีทั้งพื้นที่ทำกิจกรรม โรงแรม คลินิก และร้านจำหน่ายสินค้าพรีเมียมของสัตว์เลี้ยง
  4. Asok Pethouse Cat Cafe คาเฟ่แมวครบวงจร สไตล์มินิมอล
  5. Dog Park ที่ สวนเบญจกิติ สวนน้องหมากลางใจเมือง
  6. Pet Lovers Centre – EmSphere จำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร และบริการอาบน้ำตัดขน
  7. Pet Lovers Centre – Sukhumvit 33 จำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร และบริการอาบน้ำตัดขน
  8. Happy Pet Hospital โรงพยาบาลรักษาสัตว์ครบวงจร บริการฝังไมโครชิพ รถรับส่ง โรงแรม และบริการอาบน้ำตัดขน
  9. K&M Grooming for Dogs & Cats บริการอาบน้ำตัดขน น้องหมา น้องแมว
  10. Puppy Love Pet Shop จำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงและบริการอาบน้ำตัดขน
  11. Kingkong Petshop จำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม บริการอาบน้ำตัดขน และฝากเลี้ยง
  12. Doggy Couture ร้านจำหน่ายเสื้อผ้า กระเป๋าหิ้ว รถเข็น ปลอกคอ เบาะนอน และของเล่นสำหรับสุนัข
  13. Twinkle Pet Park ศูนย์บริการครบวงจร โรงพยาบาล โรงแรม และบริการอาบน้ำตัดขน
  14. Pet Lovers Centre – Thonglor จำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร และบริการอาบน้ำตัดขน
  15. Dog Vibes คอมมูนิตี้สำหรับน้องหมา มีโซนสวน บ่อทราย และบ่อโคลน โซนสระว่ายน้ำ โซนสปา โซนโรงแรม โซนบ้านบอล โซนขายของสัตว์เลี้ยง และคาเฟ่
  16. Holiday Haus Pet Social Club ให้บริการดูแลสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร บริการฝากเลี้ยงมีพี่เลี้ยงคอยดูแล 24 ชั่วโมง และจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสัตว์
  17. Sukhumvit Pet Hospital รักษาสัตว์ และบริการอาบน้ำตัดขน
  18. BokStudio & Grooming by tinybok นำเข้าสุนัขจากเกาหลีใต้ และบริการอาบน้ำตัดขน
  19. Howdy Paws Pet hotel โรงแรมรับฝากน้องหมา น้องแมว แยกตึกกันชัดเจน น้ำดื่มRO เจ้าของดูแลเอง
5 จุดนวดสุดฟิน พิชิตใจน้องหมา เพราะความสุขของน้องหมาสำคัญที่สุด

 

การสัมผัสอย่างถูกจุดและถูกวิธี ช่วยให้บริเวณกล้ามเนื้อต่างๆของน้องหมา เกิดความผ่อนคลาย ลดอาการเมื่อยล้า และลดความเครียดได้ไม่แพ้การได้กินขนมสุดโปรดเลย จึงอยากชวนทุกคนมา นวดน้องหมา กับ 5 จุดสุดฟินบนร่างกายกัน

 

  1. หัว ก่อนอื่นเลย จัดให้เค้านั่ง นอนหรือยืนในท่าที่สบาย ค่อยๆลูบไล้หัวขึ้นลงช้าๆบริเวณหน้าผาก และใบหน้า นวดเบาๆบริเวณหัวและโคนหู ซึ่งจะช่วยให้น้องหมาผ่อนคลาย ลดความกังวล เวลานวดให้นวดอย่างอ่อนโยนเบามือ และระวังบริเวณดวงตาเป็นพิเศษ
  2. หน้าอก เจ้าของจะอยู่ด้านข้างค่อนไปทางด้านหลังของสุนัข แล้วค่อยๆ ลูบไปที่หน้าอก จากนั้นให้ใช้ฝ่ามือ ตบลงไปด้วยน้ำหนักที่มั่นคง ไม่เบา หรือ แรงจนเกินไป และ อาจบีบกดด้วยนิ้วมือบริเวณใต้รักแร้ ไล่ขึ้น – ลงเป็นจังหวะ ท่านี้ช่วยในเรื่องการทำงานของหัวใจและการหายใจ
  3. หน้าท้อง ให้น้องหมาอยู่ในท่านอนหงาย นวดคลึงเบาๆ ช้าๆ เป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกาจากวงเล็กๆ แล้วค่อยๆ ใหญ่ขึ้น นอกจากจะทำให้น้องหมารู้สึกเคลิ้มเพลิดเพลินแล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องการย่อยอาหาร
  4. คาง ฐานคอ ใช้มือลูบจากใต้คางตามแนวคอลงมาจนถึงฐานคอช้าๆ แล้วไล่ขึ้น – ลงกลับไปกลับมา ส่วนบริเวณท้ายทอย ให้ใช้การบีบนวด และ ยกจนรู้สึกถึงความตึงของผิวหนังเป็นจังหวะ แล้วใช้ปลายนิ้วมือนวดคลึงตามเป็นจังหวะ จะช่วยให้น้องหมารู้สึกผ่อนคลายกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และ เส้นประสาทต่างๆ ในร่างกายได้เป็นอย่างดี
  5. ขา อุ้งเท้า ให้น้องหมานอนตะแคง วางฝ่ามือไว้บนต้นขา ใช้นิ้วโป้งกดไล่ ตั้งแต่บริเวณโคนขาไปจนถึงปลายเท้า ซ้ำไปมา แล้วเปลี่ยนมานวดคลึงที่บริเวณอุ้งเท้า ฝ่าเท้า และ หลังเท้า เพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ระบายความร้อน และ ทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้น

 

นอกจากการนวดน้องหมาจะช่วยให้น้องๆผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความผูกพันระหว่างน้องหมากับเจ้าของได้อย่างดีอีกด้วย แต่ถ้ายังฟินไม่พอ แนะนำให้พาน้องไปเที่ยวเล่นออกกำลังกายให้เค้าได้ปลดปล่อยพลัง และยกระดับความฟินด้วยการพาน้องไปเข้า Spa & Grooming มีสปาให้เลือกหลากหลายเลย อย่างเช่น สปาโคลน สปาจากุชชี่โอโซน สปาเกลืออโรม่า และ สปานวดอโรม่า บอกเลยว่าในย่านสุขุมวิทเนี่ยเป็นแหล่งที่มีสถานที่สำหรับ Activity ของสัตว์เลี้ยงให้เลือกเยอะมาก พาน้องๆไปเช็คอินหยุดยาวนี้กันเลย

VIEW
CLOSE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ เพื่อให้เราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมและความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า